Multimedia Đọc Báo in

Đoàn công tác Thành ủy Hà Nội thăm, tặng quà hộ nghèo và học sinh nghèo huyện Buôn Đôn

16:20, 05/11/2019

Chiều 5-11, Đoàn công tác của Thành ủy Hà Nội phối hợp với Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến thăm, tặng quà hộ nghèo và học sinh nghèo huyện Buôn Đôn.

Tham dự có các đồng chí: Phạm Minh Tấn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đắk Lắk; Đào Đức Toàn, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội.

Tại đây, Đoàn đã được lãnh đạo UBND huyện Buôn Đôn báo cáo nhanh về tình hình kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng trên địa bàn huyện trong năm 2019.  

Các đại biểu tặng xe đạp cho học sinh nghèo trên địa bàn huyện Buôn Đôn.
Các đại biểu tặng xe đạp cho học sinh nghèo trên địa bàn huyện Buôn Đôn.

Đoàn đã tặng vốn hộ trợ (50 triệu đồng/hộ) xây dựng nhà Đại đoàn kết cho ba hộ nghèo thuộc hai xã Ea Huar và Krông Na; tặng 50 xe đạp (trị giá 1,5 triệu đồng/chiếc) cho 50 em học sinh nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của các trường THCS Trần Hưng Đạo, Võ Thị Sáu, Lê Hồng Phong, Trần Quang Diệu và Nguyễn Bỉnh Khiêm.

Hoàng Ân

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.