Multimedia Đọc Báo in

Phòng Cảnh sát giao thông: Tổ chức phát khẩu trang miễn phí cho hành khách trên các tuyến giao thông

21:14, 31/01/2020

Ngày 31-1, thực hiện việc phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do vi rút Corona, Phòng CSGT (Công an tỉnh) tổ chức chương trình phát 2.500 khẩu trang miễn phí cho hành khách trên các xe ô tô buýt, xe khách và người đi xe mô tô trên một số tuyến quốc lộ qua địa bàn tỉnh.

Cụ thể, lực lượng CSGT đã tiến hành phát khẩu trang trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua xã Cuôr Đăng (huyện Cư M’gar), đoạn xã Hòa Phú (TP. Buôn Ma Thuột) và Quốc lộ 26 đoạn qua xã Ea Tu (TP. Buôn Ma Thuột). Bên cạnh đó, lực lượng CSGT còn kết hợp tuyên truyền, nhắc nhở người dân khi đến những khu vực đông người, tham gia bằng phương tiện công cộng phải đeo khẩu trang để phòng bệnh dịch.

d
Lực lượng CSGT phát khẩu trang cho hành khách trên xe buýt.

Trung tá Hoàng Xuân Tiến, Đội trưởng Đội tuyên truyền điều tra giải quyết tai nạn và xử lý vi phạm giao thông đường bộ (Phòng CSGT – Công an tỉnh) cho biết, thời gian tới Phòng tiếp tục cấp phát khẩu trang miễn phí cho người dân, đặc biệt hành khách trên các phương tiện giao thông công cộng để phòng ngừa lây lan vi rút Corona.

d
Lực lượng CSGT phát khẩu trang cho người ngồi trên xe máy.

Ngoài điểm phát ở các chốt tuần tra kiểm soát, Phòng CSGT còn tổ chức phát khẩu trang cho người dân ở khu vực tiếp dân và kết hợp tuyên truyền về tình hình dịch bệnh cũng như quy định của pháp luật khi tham gia giao thông.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.