Multimedia Đọc Báo in

Tặng quà chốt kiểm tra, phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Lắk

20:08, 05/04/2020
Ngày 4-4, Hội Nữ trí thức tỉnh đã đến thăm, động viên và tặng quà lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ tại chốt liên ngành kiểm tra phòng, chống  dịch Covid-19 tại xã Krông Nô (huyện Lắk).
 
Chốt kiểm tra, phòng chống dịch Covid-19 trên Quốc lộ 27 đoạn qua xã Krông Nô có 25 thành viên tham gia, với nhiệm vụ chủ yếu là tuần tra, kiểm soát chặt chẽ người, phương tiện qua lại giữa giữa hai tỉnh Lâm Đồng và Đắk Lắk. 
 
Hội Nữ trí thức tỉnh tặng quà lực lượng chức năng tham gia chốt kiểm tra, phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại huyện Lắk.
Hội Nữ trí thức tỉnh tặng quà lực lượng chức năng tham gia chốt kiểm tra, phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại huyện Lắk.
 
Sau khi thăm hỏi, chia sẻ những khó khăn với các lực lượng liên ngành đóng tại chốt trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, Hội Nữ trí thức tỉnh đã trao 5 triệu đồng tiền mặt cùng một số nhu yếu phẩm như: đường, sữa, nước uống đóng chai, các loại củ quả cho cán bộ, lực lượng tham gia phòng, chống dịch tại chốt… với tổng trị giá gần 13 triệu đồng.
 
Dịp này, Hội Nữ trí thức tỉnh còn trao quà cho trẻ em nghèo xã Krông Nô với tổng trị giá gần 2 triệu đồng.
 
Lan Anh
 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.