Multimedia Đọc Báo in

Ra mắt mô hình điểm "Ngôi nhà thu gom phế liệu" tại xã Cư Dliê M'nông

13:02, 28/06/2020

Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Cư M’gar vừa tổ chức Lễ ra mắt mô hình điểm “Ngôi nhà thu gom phê liệu” nhằm gây quỹ hỗ trợ phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Cư Dliê M’nông.

Tham gia mô hình có 44 hội viên phụ nữ xã Cư Dliê M’nông; các thành viên có nhiệm vụ tuyên truyền và thực hiện phân loại rác thải ngay trong hộ gia đình, nhất là các loại vật liệu như: bìa carton, vỏ lon bia, chai nhựa, giấy vụn… đã qua sử dụng; định kỳ hằng tuần, tiến hành tập kết, thu gom, bán lấy tiền gây quỹ.

Trao quyết định thành lập và ban chủ nhiệm mô hình ra mắt nhận nhiệm vụ
Ban Chủ nhiệm mô hình nhận Quyết định thành lập và ra mắt nhận nhiệm vụ.

Mô hình “Ngôi nhà thu gom phê liệu” của Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Cư Dliê M’nông nhằm triển khai hiệu quả Cuộc vận động xây dựng gia đình “5 không, 3 sạch”; hưởng ứng đợt thi đua đặc biệt “90 hành động thiết thực vì phụ nữ - trẻ em” và phòng chống rác thải nhựa. Qua đó góp phần nâng cao nhận thức của hội viên phụ nữ và quần chúng nhân dân trên địa bàn trong việc tham gia bảo vệ môi trường; nhân rộng tinh thần tương thân tương ái, vươn lên trong cuộc sống...

Thùy Linh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.