Multimedia Đọc Báo in

Tuổi trẻ Công an huyện Cư M'gar hướng về cơ sở - chung tay vì sức khỏe cộng đồng

20:23, 27/06/2020
Ngày 27-6, Đoàn Thanh niên Công an huyện Cư M’gar phối hợp với Hội từ thiện những người bạn TP. Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “Hướng về cơ sở - chung tay vì sức cộng đồng” tại xã Ea M'Droh (huyện Cư M’gar).
 
Tại chương trình, Hội từ thiện những người bạn cùng đội ngũ y bác sĩ đến từ TP. Hồ Chí Minh đã tận tình thăm hỏi, tư vấn sức khỏe, khám chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 350 người dân trên địa bàn xã; Đội Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội (Công an huyện) cấp CMND lưu động cho 36 trường hợp (cấp mới 25, cấp đổi 7, cấp lại 4) là người đồng bào dân tộc thiểu số, người già yếu, ốm đau, khó khăn trong việc đi lại, gia đình chính sách…
 
1
Đội ngũ y bác sĩ đến từ TP. Hồ Chí Minh  khám chữa bệnh cho người dân.
 
Cũng trong dịp này, đoàn đã tặng 250 suất quà gồm các nhu yếu phẩm như: dầu ăn, nước mắm, đường, bột ngọt, mì tôm cho các gia đình nghèo; tặng 100 suất quà gồm cặp sách, vở viết cho các em học sinh vượt khó học tốt; tặng hơn 200 bộ quần áo cũ cho người dân trên địa bàn xã với tổng trị giá quà tặng hơn 60 triệu đồng, được quyên góp từ những nhà hảo tâm, tài trợ của TP. Hồ Chí Minh.
 
1
Đoàn viên thanh niên Công an huyện Cư M'gar và mạnh thường quân tặng quà cho hộ nghèo.
 
Được biết, từ đầu năm 2020 đến nay, các tổ chức đoàn thể thuộc Công an huyện (Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ, Công đoàn) đã tổ chức hàng chục lượt hướng về cơ sở; thăm, tặng hơn 1.000 suất quà, cấp hơn 400 CMND lưu động; khám chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí hơn 500 trường hợp trên địa bàn huyện.
 
 
Thế Hùng

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.