Multimedia Đọc Báo in

Thống nhất nội dung, chương trình Hội thi "Hòa giải viên giỏi" cấp tỉnh năm 2018

18:00, 30/10/2018
Chiều 29-10, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh, Trưởng Ban tổ chức Hội thi “Hòa giải viên giỏi” cấp tỉnh năm 2018 đã chủ trì cuộc họp với các thành viên để chuẩn bị các nội dung, chương trình của hội thi cấp tỉnh năm 2018. 
 
Đến nay, 15/15 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh đã hoàn thành việc tổ chức hội thi ở địa phương với tổng số 299 thi sinh tham gia.
 
Qua theo dõi, Sở Tư pháp đánh giá, các địa phương đã có sự đầu tư, chuẩn bị chu đáo, nhờ đó về cơ bản các hội thi đều đạt chất lượng tốt, đáp ứng mục đích, yêu cầu đề ra, thu hút đông đảo cán bộ, công chức, viên chức và người dân trên địa bàn quan tâm, cổ vũ.
 
tt
Đồng chí Võ Văn Cảnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp
 
Cuộc họp đã thống nhất thể lệ, thành phần Ban giám khảo, Tổ thư ký và thời gian tổ chức hội thi.
 
Theo đó, Hội thi “Hòa giải viên giỏi” cấp tỉnh năm 2018 dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 16-11 tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị TP. Buôn Ma Thuột với sự tham gia của 15 hòa giải viên đạt thành tích cao nhất tại hội thi cấp huyện. Nội dung thi sẽ được tổ chức gồm 3 phần: giới thiệu, kiến thức và tiểu phẩm. 
 
tt
Đồng chí Nguyễn Cảnh, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại cuộc họp
 
Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Võ Văn Cảnh đề nghị Sở Tư pháp phối hợp với các thành viên Ban tổ chức và đơn vị có liên quan khẩn trương hoàn thiện các nội dung, bảo đảm các điều kiện về cơ sở vật chất cho việc tổ chức Hội thi cấp tỉnh. Bên cạnh đó, các cơ quan thông tấn, báo chí trên địa bàn tỉnh tiếp tục tuyên truyền sâu rộng về mục đích và ý nghĩa của hội thi.
Như Quỳnh
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.