Multimedia Đọc Báo in

14 sản phẩm OCOP được gắn 3 và 4 sao cấp tỉnh

15:01, 02/12/2020

Từ ngày 30-11 đến 2-12, Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) tỉnh đã tiến hành thẩm định, đánh giá 17 sản phẩm OCOP của 7 đơn vị: Krông Búk, Ea Súp, Krông Năng, Lắk, Ea Kar, Cư M’gar và  thị xã Buôn Hồ.

Kết quả, có 14 sản phẩm được gắn sao; trong đó có 1 sản phẩm được gắn 4 sao (Hạt mắc ca Đắk Lắk cao cấp), 13 sản phẩm được gắn 3 sao, còn 3 sản phẩm Hội đồng đề nghị chủ thể sản phẩm bổ sung, hoàn thiện hồ sơ để tiếp tục tham gia phân hạng, đánh giá trong lần sau.

ảnh
Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP tỉnh cho ý kiến về sản phẩm OCOP của huyện Cư M'gar.

Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP tỉnh đề nghị các chủ thể có sản phẩm đã được phân hạng hoàn thiện hồ sơ sản phẩm theo góp ý của các thành viên Hội đồng. Đồng thời đề nghị UBND tỉnh cấp Chứng nhận công nhận phân hạng cho 14 sản phẩm OCOP được gắn sao.

Minh Thuận

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.