Multimedia Đọc Báo in

UBND tỉnh làm việc với Công ty Cổ phần Đầu tư Alphanam

18:16, 01/12/2020
Chiều 1-12, UBND tỉnh đã làm việc với Công ty Cổ phần Đầu tư Alphanam về việc khảo sát, tìm hiểu cơ hội đầu tư trên địa bàn tỉnh.
 
Tiếp và làm việc với đoàn có các đồng chí: Bùi Văn Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Y Biêr Niê, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Phạm Ngọc Nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ngành, địa phương liên quan.
 
Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường phát biểu tại buổi làm việc.
Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường phát biểu tại buổi làm việc.
 
Tại buổi làm việc, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Đầu tư Alphanam Nguyễn Tuấn Hải cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của lãnh đạo tỉnh. Công ty Cổ phần Đầu tư Alphanam là đơn vị nhiều năm tham gia đầu tư và xây dựng hạ tầng tại Việt Nam; hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực: sản xuất, xây lắp, kinh doanh địa ốc và đầu tư chiến lược. Đến nghiên cứu, tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Đắk Lắk, Alphanam quan tâm đến lĩnh vực bất động sản, trong đó có các dự án tổ hợp khách sạn, trung tâm thương mại; khu đô thị; lĩnh vực du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng...
 
Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Đầu tư Alphanam Nguyễn Tuấn Hải giới thiệu về doanh nghiệp.
Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Đầu tư Alphanam Nguyễn Tuấn Hải giới thiệu về lĩnh vực hoạt động của đơn vị.
 
Qua nghiên cứu, tìm hiểu về tiềm năng, thế mạnh, cơ chế, chính sách thu hút đầu tư của tỉnh, Công ty Cổ phần Đầu tư Alphanam mong muốn thời gian tới sẽ nhận được sự quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện của chính quyền địa phương để đơn vị tiếp tục khảo sát, tìm hiểu, sớm triển khai các dự án đầu tư tại tỉnh.
 
Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị phát biểu tại cuộc họp.
Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị phát biểu tại tại buổi làm việc.
 
Phát biểu tại buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường cho biết, tỉnh Đắk Lắk có tiềm năng cả về khí hậu, thổ nhưỡng và con người, thuận lợi cho đầu tư phát triển du lịch và sản phẩm nông nghiệp... Đặc biệt, các lĩnh vực mà Công ty Cổ phần Đầu tư Alphanam đang quan tâm rất phù hợp với định hướng, quy hoạch phát triển của tỉnh. Hiện nay, tỉnh đã và đang có các cơ chế, chính sách ưu đãi đối với doanh nghiệp đến tìm hiểu cơ hội xúc tiến đầu tư. Tỉnh Đắk Lắk cam kết luôn sẵn sàng tạo mọi điều kiện liên quan đến các thủ tục hành chính, giải phóng mặt bằng nhanh để nhà đầu tư triển khai các dự án.
 
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị công ty xem xét các yếu tố để sớm thực hiện những dự án đã dự kiến triển khai trên địa bàn tỉnh. Đối với các sở, ngành có liên quan của tỉnh cần cung cấp đầy đủ tài liệu cho công ty nghiên cứu gồm: quy hoạch phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, quy hoạch của từng ngành, lĩnh vực; hỗ trợ cho công ty tiến khảo sát và tìm hiểu thêm thông tin cơ hội đầu tư tại tỉnh.
 
Khả Lê
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.