Multimedia Đọc Báo in

Thêm một trẻ em ở xã Cư Kbang tử vong do đuối nước

11:34, 28/08/2019
Chiều 27-8, trên địa bàn Cụm 9 (xã Cư Kbang, huyện Ea Súp) xảy ra vụ đuối nước, khiến một trẻ em 3 tuổi tử vong. 
 
Khoảng 1 giờ chiều cùng ngày, em Y. (3 tuổi) cùng hai cháu nhỏ rủ nhau ra chơi khu vực con mương gần nhà. Trong lúc chơi, Y. không may trượt chân rơi xuống mương nước, dẫn đến tử vong . Còn hai cháu nhỏ may mắn có người phát hiện can ngăn kịp khi đang chuẩn bị lội xuống nước.
 
Hiện trường vụ đuối nước thương tâm trên địa bàn xã Cư Kbang. Ảnh: V.Qúy
Hiện trường vụ đuối nước thương tâm trên địa bàn xã Cư Kbang. Ảnh: V.Quý
 
Được biết, hoàn cảnh gia đình em Y. thuộc diện khó khăn. Hiện địa phương và các tổ chức đoàn thể đang kêu gọi các mạnh thường quân hỗ trợ, giúp đỡ gia đình lo mang táng cho cháu bé xấu số.
 
Trước đó khoảng một tuần, cũng tại khu vực nói trên đã có hai cháu bé đuối nước thương tâm. Cụ thể, chiều 19-8, một nhóm trẻ trong đó có cháu S. (9 tuổi) và cháu P. (5 tuổi) ra mương nước gần nhà chơi. Đến khoảng 17 giờ, một trẻ chạy về báo cho hai gia đình rằng các cháu S. và P. đã trượt chân ngã xuống mương nước. Các gia đình đã tổ chức tìm kiếm và phát hiện hai em tử vong dưới mương nước.
 
Quỳnh Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.