Multimedia Đọc Báo in

Tết Canh Tý 2020: 90 người lao động xuất sắc của Đắk Lắk sẽ được nhận vé xe về Tết từ SABECO

20:12, 12/12/2019
Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) phối hợp cùng Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh vừa tổ chức công bố Chương trình “Về nhà ăn Tết – Gắn kết như Rồng” năm 2020. 
 
Chương trình sẽ trao tặng 1.000 vé máy bay và 1.000 vé xe khách cùng nhiều quà tặng cho người lao động có thành tích xuất sắc tại các khu chế xuất, khu công nghiệp trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai và Bình Dương nhân dịp Tết Canh Tý 2020. 
 
Đại diện SABECO và Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh  trao tượng trưng vé máy bay và xe kháchcho đại diện các tỉnh
Đại diện SABECO và Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trao tượng trưng vé máy bay và xe khách cho đại diện các tỉnh.
 
Tiếp nối thành công của Chương trình năm 2019, “Về nhà ăn Tết – Gắn kết như Rồng" 2020 được triển khai với quy mô lớn hơn. Bên cạnh việc hỗ trợ 1.000 vé máy bay trên 4 chuyên cơ từ TP. Hồ Chí Minh về Hà Nội, Vinh, Đồng Hới và Quy Nhơn, SABECO còn dành tặng 1.000 vé xe khách đưa người lao động về các tỉnh khu vực Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Đắk Lắk, Lâm Đồng, Kiên Giang và Cà Mau. Trong đó, riêng tỉnh Đắk Lắk sẽ có 90 người lao động xuất sắc được nhận vé xe khách từ chương trình. Chuyến xe về Đắk Lắk dự kiến sẽ khởi hành ngày 20-1-2020 (nhằm ngày 26 Tết).
 
Đại diện lãnh đạo SABECO trao vé về quê cho công nhân
Đại diện lãnh đạo SABECO trao quà Tết và vé về quê cho công nhân trong chương trình năm 2019
 
Đây là chương trình nhằm tôn vinh những người lao động có thành tích xuất sắc trong công việc. Theo đó, SABECO phối kết hợp với Trung ương Đoàn và Ban Quản lý Khu chế xuất tuyển chọn người lao động theo các tiêu chí quy định để đảm bảo tính minh bạch, xuyên suốt của chương trình. Ngoài ra, mỗi cá nhân, đoàn thể đều có thể chia sẻ câu chuyện thành công của bạn bè, đồng nghiệp để giúp họ có cơ hội nhận được 1 vé tặng trong khuôn khổ chương trình. Sẽ có 100 tấm vé được dành tặng cho những nhân vật trong câu chuyện truyền cảm hứng về thái độ lao động tích cực và được lan tỏa nhiều nhất trên mạng xã hội. Công tác tuyển chọn hiện đã bắt đầu triển khai từ đầu tháng 12 tại các khu công nghiệp, khu chế xuất trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương và dự kiến sẽ có danh sách cuối cùng vào tuần thứ 3 của tháng 1-2020 để người lao động kịp về đón Tết và đoàn viên bên gia đình.
 
Công nhân về quê ăn Tết trên chuyến chuyên cơ do SBECO hỗ trợ
Công nhân về quê ăn Tết trên chuyến chuyên cơ do SBECO hỗ trợ
 
“Về nhà ăn Tết – Gắn kết như Rồng” 2020 là một chương trình ý nghĩa bởi nó không chỉ mang lại niềm vui cho người lao động mà còn lan tỏa thông điệp tích cực trước thềm năm mới. 
 
Giang Nam
 

Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.