Multimedia Đọc Báo in

Bảo hiểm Xã hội tỉnh thăm và chúc Tết đồng bào buôn kết nghĩa

21:35, 21/01/2020

Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, ngày 20-1, Đoàn cán bộ của Bảo hiểm Xã hội (BHXH) tỉnh đã đến thăm và chúc Tết người dân Buôn Juôl Tai, xã Cư Huê, huyện Ea Kar - buôn kết nghĩa của đơn vị.

Trong buổi gặp mặt thân mật, Đoàn đã thăm hỏi tình hình, đời sống của bà con buôn kết nghĩa. Đại diện Đoàn cũng gửi lời chúc Tết đến toàn thể nhân dân trong buôn và bày tỏ mong muốn bà con sẽ đón một cái Tết vui vẻ, an toàn, lành mạnh, tiết kiệm...

Trong không khí thân mật, Đoàn đã trao 81 suất quà Tết (gồm bánh chưng và nhu yếu phẩm) có tổng trị giá gần 35 triệu đồng tặng 81 hộ dân ở buôn Juôl Tai.

Đoàn cán bộ BHXH tỉnh tặng quà người dân buôn
Đoàn cán bộ BHXH tỉnh tặng quà người dân buôn Juôl Tai.

Buôn Juôl Tai là buôn kết nghĩa với BHXH tỉnh từ năm 2004. Từ đó đến nay, mỗi dịp Tết đến hay các ngày lễ lớn trong năm, BHXH tỉnh đều tổ chức các đoàn cán bộ về thăm, nắm bắt tình hình trong buôn và tổ chức các hoạt động văn hóa tạo không khí vui tươi, gần gũi, thân thiện giữa đơn vị và địa phương. .

Kim Oanh – Phạm Loan


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.