Multimedia Đọc Báo in

Công an huyện Cư M'gar tổ chức chương trình "Xuân ấm áp - Kết nối yêu thương"

15:47, 21/01/2020
Nằm trong chuỗi hoạt động hướng về cơ sở nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Công an huyện Cư M'gar vừa phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện, UBND xã Ea Drơng, Khoa Mắt - Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên và Công ty TNHH Dược phẩm Thái Dương Asia tổ chức chương trình "Xuân ấm áp - Kết nối yêu thương" tại xã Ea Drơng.
 
Chương trình đã diễn ra với các hoạt động ý nghĩa như: tư vấn sức khỏe, khám - chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 60 trường hợp; trao tặng 137 suất quà gồm gạo, mì tôm, dầu ăn, nước mắm... và 224 chiếc bánh chưng xanh cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. 
 
1
Đại diện các đơn vị tặng bánh chưng xanh cho người nghèo.

Đặc biệt, Công an huyện đã tổ chức cấp phát CMND lưu động cho 91 trường hợp; trong đó, 55 cấp đổi, 9 cấp lại và cấp mới 27 trường hợp. Ngoài ra, cán bộ Công an huyện còn xuống tận nhà thăm hỏi, tặng quà và làm CMND cho 3 trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 

1
Cán bộ Công an huyện thực hiện thủ tục cấp CMND cho công dân.

Thông qua chương trình nhằm động viên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn có động lực vươn lên trong cuộc sống, được đón Tết vui tươi, hạnh phúc; đồng thời, tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với người dân, từ đó xây dựng mối quan hệ tốt đẹp, gần gũi giữa công an và nhân dân.

1
Đại diện Công an huyện Cư M’gar tặng quà Tết cho người nghèo buôn Sut M’Đưng (xã Cư Suê).

Cũng trong dịp này, Công an huyện Cư M’gar đã xuống thăm và trao tặng 25 suất quà Tết (mỗi suất trị giá 200 nghìn đồng) cho người nghèo tại buôn Sut M’Đưng (xã Cư Suê).

Hùng Nguyễn

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.