Multimedia Đọc Báo in

Chương trình "Tết nghĩa tình – Xuân kết nối" ở huyện Krông Bông

16:18, 13/01/2020

Ngày 12-1, Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với chùa Sắc tứ Khải Đoan, Hiệp hội các doanh nghiệp Khu công nghiệp TP. Hồ Chí Minh cùng một số đơn vị, cá nhân và mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh tổ chức Chương trình “Tết nghĩa tình – Xuân kết nối” tại các xã Cư Kty, Hòa Tân và Dang Kang (huyện Krông Bông).

Chương trình đã tặng 500 phần quà gồm các loại nhu yếu phẩm thiết yếu cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo; trao 30 xe đạp cho các em học sinh vượt khó học giỏi và khám chữa bệnh cho khoảng 1.000 lượt người dân trên địa bàn 3 xã Cư Kty, Hòa Tân và Dang Kang.

Các bác sĩ khám bệnh miễn phí cho người dân tại các xã Cư Kty, Hòa Tân và Dang Kang (huyện Krông Bông).
Bác sĩ khám bệnh miễn phí cho người dân tại các xã Cư Kty, Hòa Tân và Dang Kang (huyện Krông Bông).

Ngoài ra, các nhóm thiện nguyện tham gia chương trình còn tổ chức một số trò chơi dân gian, trò chơi tập thể; hướng dẫn vệ sinh cá nhân và cắt tóc, cắt móng tay cho các em thiếu nhi trên địa bàn.

Các em thiếu nhi hào hứng tham gia các trò chơi tại Chương trình.
Các em thiếu nhi hào hứng tham gia các trò chơi tại chương trình.

Chương trình là một trong những hoạt động hướng về người dân và trẻ em khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 do Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp các đơn vị, các nhóm thiện nguyện và mạnh thường quân tổ chức nhằm góp phần giúp người dân vùng sâu vùng xa được vui Xuân, đón Tết đầm ấm hơn.

Khả Lê


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.