Multimedia Đọc Báo in

Huy động gần 1 tỷ đồng cho các chương trình "Xuân tình nguyện" ở huyện Ea H'leo

17:31, 24/01/2020

Nhân dịp Xuân Canh Tý 2020, các cấp bộ Đoàn, Hội đồng đội các xã, thị trấn của huyện Ea H'leo đã phối hợp với một số cơ quan, ban ngành, đoàn thể, doanh nghiệp, nhà hảo tâm vận động được hơn 5.700 phần quà, với tổng trị giá gần 1 tỷ đồng  tặng người già neo đơn, gia đình có công với cách mạng, trẻ em nghèo hiếu học.

Trong đó, nổi bật là hoạt động: Huyện Đoàn tổ chức Lễ phát động chủ đề năm "Tuổi trẻ Ea H'leo tự hào tiến bước dưới cờ Đảng", đã trao 5 chiếc xe đạp, 30 suất quà cho hộ nghèo, 70 phần quà tặng các em học sinh nghèo vượt khó, 40 áo ấm, tổng trị giá hơn 40 triệu đồng.

AĐoàn Thanh niên thị trấn Ea Drăng phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể trao quà tặng hộ nghèo trên địa bàn.

12/12 Đoàn xã, thị trấn tổ chức chương trình “Xuân tình nguyện”, đã trao 1.260 phần quà trị giá hơn 350 triệu đồng tặng học sinh nghèo vượt khó, gia đình thương binh liệt sỹ, có công với cách mạng.

48/48 liên đội các trường học trong huyện tổ chức các chương trình như “Xuân tình nguyện”, “Ấm áp mùa Xuân”... trao hơn 3.700 suất quà tặng học sinh có hoàn cảnh khó khăn, trị giá trên 400 triệu đồng...

Nguyễn Gia

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.