Multimedia Đọc Báo in

Chương trình "Vui hội trăng rằm" huyện Ea Kar

22:35, 01/10/2020

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2020, Huyện Đoàn – Hội đồng Đội huyện Ea Kar phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo, Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện tổ chức Chương trình “Vui hội trăng rằm” cho học sinh Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (xã Ea Kmút) và Trường Tiểu học Nguyễn Văn Bé (xã Cư Ni).

Tại chương trình, các em học sinh đã được thưởng thức những tiết mục múa lân và chương trình văn nghệ do các thầy cô giáo và học sinh biểu diễn. Ngoài ra, các em còn được tham gia phá cỗ, rước đèn trung thu.

rwer
Đại diện các đơn vị trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Chương trình "Vui hội trăng rằm"

Nhân dịp này, Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện đã trao 20 suất học bổng (300.000 đồng/suất); Hội đồng Đội huyện Ea Kar trao 30 suất học bổng (300.000 đồng/suất) và 5 chiếc xe đạp (1,4 triệu đồng/chiếc) cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm và Trường Tiểu học Nguyễn Văn Bé.

Yến Ngọc

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.