Multimedia Đọc Báo in

Cuộc thi Vô địch tiếng Anh Cambridge

17:10, 15/11/2017

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu Buôn Ma Thuột vừa tổ chức vòng thi liên trường cuộc thi Vô địch tiếng Anh Cambridge dành cho học sinh Tiểu học và Trung học cơ sở (THCS) tại TP. Buôn Ma Thuột.

Diễn ra trong một tháng qua, cuộc thi thu hút gần 6.000 học sinh của 20 trường tham gia và đã chọn được hơn 350 thí sinh vào vòng thi liên trường. Tại đây, thí sinh phải thi bài kiểm tra quốc tế với các phần thi nghe, nói, đọc, viết.

a
Học sinh đoạt giải nhất, nhì, ba khối Tiểu học

Kết quả, em Nguyễn Gia Ngân (Trường Tiểu học dân lập Nguyễn Bỉnh Khiêm) đọat giải nhất khối Tiểu học với số điểm 80/80, em Trần Trí Kiệt (Trường THCS Tân Lợi) đoạt giải nhất khối THCS với số điểm 83/85. Hai em sẽ tham gia vòng chung kết cuộc thi tại Hà Nội vào tháng 12 tới.

Đây làm năm thứ 2 cuộc thi Vô địch tiếng Anh Cambridge dành cho học sinh Tiểu học và THCS được tổ chức tại TP. Buôn Ma Thuột, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em học sinh.

Mai Sao

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.