Multimedia Đọc Báo in

Chia tay Đoàn du học sinh Nhật Bản và Hàn Quốc

21:11, 23/09/2018

Sáng 23-9, Công ty Cổ phần hợp tác Quốc tế Tanico tổ chức Lễ tổng kết và chia tay Đoàn du học sinh Nhật Bản khóa 12 và Hàn Quốc  khóa 11.

Tham dự buổi lễ có lãnh đạo một số trường THPT của 2 tỉnh Đắk Lắk, Đắk Nông, các bậc phụ huynh và đông đảo các em học sinh.

Các em học sinh tham dự Lễ tổng kết và chia tay.
Các em học sinh tham dự Lễ tổng kết và chia tay.

Đợt này, Công ty đưa 46  học sinh sang Nhật Bản (kỳ bay đầu tháng10 - 2018) và 42 học sinh sang Hàn Quốc (kỳ bay cuối tháng 9-2019) học tập tiếng của nước sở tại trong thời gian từ 1 đến 2 năm, sau đó các em sẽ theo học cao đẳng hoặc đại học.

Phát biểu động viên các em trước khi lên đường chinh phục giấc mơ du học, lãnh đạo Công ty mong muốn các du học sinh cần nêu cao tinh thần đoàn kết, tuân thủ pháp luật nơi sinh sống và đặt mục tiêu học tập lên hàng đầu, giữ vững bản lĩnh tự tin, mạnh mẽ, không ngại khó khăn để sớm tạo dựng tương lai cho bản thân và cống hiến xây dựng quê hương.

Lãnh đạo Công ty Cổ phần Quốc tế Tanico trao Giấy chứng nhận cho các du học sinh.
Lãnh đạo Công ty Cổ phần hợp tác Quốc tế Tanico trao Giấy chứng nhận cho các du học sinh.

Được biết, từ năm 2015 đến nay Công ty Cổ phần hợp tác Quốc tế Tanico đã đưa 750 học sinh Việt Nam sang du học ở Nhật Bản và Hàn Quốc. Hiện công ty đang tiếp tục đào tạo tiếng cho 340 học sinh để chuẩn bị cho kỳ bay đầu năm 2019.

Nguyên Hoa

 

 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.