Multimedia Đọc Báo in

Giải bóng đá nhi đồng toàn quốc 2018: Đắk Lắk đoạt huy chương Đồng

10:41, 02/08/2018
Tại Giải bóng đá nhi đồng toàn quốc, cúp Viettel 2018 diễn ra tại tỉnh Thái Bình từ 23-7 đến 1-8, đội bóng U11 Đắk Lắk đã đoạt huy chương Đồng. 
 
Trước đó, sau khi xuất sắc vượt qua đội bóng Sài Gòn FC ở tứ kết để giành một suất vào bán kết, đội bóng U11 Đắk Lắk đã gặp đội bóng rất mạnh, ứng cử viên của chức vô địch là Sông Lam Nghệ An. Kết quả các học trò của Huấn luyện viên Đặng Trung Duyên đã để thua đội bóng này với tỷ số 0-3 và đoạt huy chương Đồng cùng với đội U11 Hà Nội (đội bóng đã để thua Hưng Yên trong trận bán kết). 
 
Một pha tranh bóng của các cầu thủ U11 Đắk Lắk (áo vàng) trong trận gặp Sài Gòn FC.
Một pha tranh bóng của các cầu thủ U11 Đắk Lắk (áo vàng) trong trận gặp Sài Gòn FC.
 
Trong trận chung kết giữa Sông Lam Nghệ An và Hưng Yên, sau khi hòa nhau với tỷ số 1-1 trong 2 hiệp thi đấu chính thức, đội bóng Sông Lam Nghệ An đã đánh bại Hưng Yên ở loạt sút penalty 2-1 để lên ngôi vô địch.
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.