Multimedia Đọc Báo in

Hội thao Cụm thi đua số II – Công đoàn Viên chức tỉnh năm 2018

21:35, 25/11/2018

Từ ngày 24 đến 25-11, tại Nhà thi đấu Thể thao tỉnh đã diễn ra Hội thao Cụm thi đua số II thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh năm 2018.

A
Đại diện Ban tổ chức trao hoa và cờ lưu niệm tặng các đội tham gia thi đấu

Tham gia Hội thao có 68 vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đến từ 11 cơ quan, đơn vị. Các vận động viên tranh tài 2 môn: cầu lông và quần vợt.

G
Các vận động viên thi đấu môn cầu lông (nội dung đôi nam nữ)

Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” với tinh thần “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”. Đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tăng cường tình đoàn kết, tạo không khí thi đua sôi nổi trong cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên và người lao động, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị và nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh.

Ban Tổ chức
Ban Tổ chức trao huy chương và phần thưởng cho các vận động viên đạt thành tích tại Hội thao

Kết thúc Hội thao, Ban tổ chức đã trao 11 huy chương Vàng, 11 huy chương Bạc và 22 huy chương Đồng cho các vận động viên đạt thành tích cao ở các nội dung thi đấu.

Nguyễn Gia

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.