Multimedia Đọc Báo in

Đắk Lắk đăng cai Vòng chung kết giải bóng đá nhi đồng toàn quốc 2019

14:13, 12/06/2019
Đắk Lắk được tín nhiệm chọn đăng cai Vòng chung kết giải bóng đá nhi đồng toàn quốc 2019, diễn ra vào ngày 24-7 sắp đến.
 
Giải đấu quy tụ các đội bóng đã qua vòng loại, gồm: Thái Nguyên, Sông Lam Nghệ An, Hưng Yên, Hà Nội, SHB Đà Nẵng, Tuyên Quang, Thanh Hóa PVF, Navy TP. Hồ Chí Minh, Hải An Tây Ninh, Bình Định, Thanh Khiết Q.8, Quảng Ngãi, Văn Tâm Đồng Nai và Phú Yên. Đắk Lắk với tư cách là chủ nhà được vào trực tiếp.
 
Tuy vậy, đội Đắk Lắk cũng đã tham gia vòng loại để tạo cơ hội cho các cầu thủ nhí cọ xát. Kết quả các học trò của Huấn luyện viên Đặng Trung Duyên đã giành được hai chiến thắng (thắng Bình Dương 5-1 và thắng Vietfootball Kon Tum 5-0), để thua một trận trước Quảng Ngãi (thua 1-6). 
 
Các cầu thủ
Các cầu thủ nhí Đắk Lắk  (áo vàng) thi đấu tại vòng loại Giải bóng đá nhi đồng toàn quốc 2018. (Ảnh minh họa)
 
Vòng loại Vòng chung kết giải bóng đá nhi đồng toàn quốc 2019 có 48 đội bóng trên toàn quốc tham dự. Các đội chia làm 4 bảng đấu (mỗi bảng có 3 nhóm, mỗi nhóm có bốn đội) thi đấu vòng tròn, lấy đội xếp vị trí Nhất mỗi nhóm và ba đội xếp thứ Nhì có thành tích tốt nhất vào Vòng chung kết. 
 
Tại giải này năm 2018, đội tuyển U11 Đắk Lắk đã đoạt Huy chương Đồng.
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.