Multimedia Đọc Báo in

Giải Karatedo thiếu niên, nhi đồng huyện Ea H'leo lần thứ II năm 2019.

14:15, 12/06/2019

Trong hai ngày 9 và 10-6, Phòng Văn hóa Thông tin huyện Ea H’leo phối hợp với Hội Karatedo tỉnh Đắk Lắk tổ chức Giải Karatedo thiếu niên, nhi đồng huyện Ea H’leo lần thứ II năm 2019.

Tham dự giải có 232 vận động viên của 8 câu lạc bộ Karatedo trên địa bàn huyện, có trình độ từ đai vàng trở lên. Các võ sinh thi đấu ở 2 nội dung là: Kata (quyền biểu diễn) nam, nữ và Kumite (đối kháng) nam, nữ. 

a
Võ sinh tranh tài ở nội dung đối kháng

Đây là hoạt động tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu niên, nhi đồng trong dịp hè và nhằm tuyển chọn các vận động viên có thành tích cao để thành lập đội tuyển tham gia thi đấu giải cấp tỉnh.

A
Đại diện Ban tổ chức trao Huy chương và Giấy chứng nhận cho các võ sinh đoạt thành thích ở nội dung quyền biểu diễn

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 32 bộ huy chương các loại (vàng, bạc, đồng) ở từng nội dung và Giấy chứng nhận cho các vận động viên đoạt thành tích cao tại giải.

Nguyễn Gia

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.