Multimedia Đọc Báo in

Xác định 8 đội bóng vào tứ kết Vòng chung kết Giải bóng đá nhi đồng toàn quốc 2019

14:18, 28/07/2019
Sau lượt trận cuối cùng của vòng bảng Vòng chung kết Giải bóng đá nhi đồng toàn quốc 2019 diễn ra vào ngày 27-7 tại Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh, đã xác định 8 đội bóng xuất sắc nhất lọt vào tứ kết.
 
Theo đó, ở bảng A, Sông Lam Nghệ An sau thắng lợi 2-0 trước Thanh Khiết Q.8 đã có được 9 điểm tuyệt đối, xếp vị trí đầu bảng và sẽ gặp SHB Đà Nẵng, đội xếp thứ Nhì bảng C. Trong khi đó Quảng Ngãi sau khi vượt qua chủ nhà Đắk Lắk 5-1 cũng đoạt suất còn lại vào vòng trong. Đối thủ của Quảng Ngãi ở tứ kết là TP. Hồ Chí Minh, đội đứng đầu bảng C.
 
Các cầu thủ Sông Lam Nghệ An (áo trắng) trong trận gặp chủ nhà Đắk Lắk
Các cầu thủ Sông Lam Nghệ An (áo trắng) xuất sắc giành 9 điểm tuyệt đối để xếp đầu bảng A.
 
Còn tại bảng B, các cầu thủ nhí của PVF với 6 điểm có được sau 3 lượt trận, xếp vị trí Nhất bảng gặp đội xếp Nhì bảng B là Bình Định. Trong khi Hưng Yên sẽ gặp Hà Nội.
 
Các cầu thủ có một ngày nghỉ ngơi, hồi phục thể lực trước khi bước vào các trận tranh tài ở vòng tứ kết diễn ra vào chiều 29-7.
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.