Multimedia Đọc Báo in

Giải Vô địch bóng chuyền trẻ toàn quốc năm 2019: Đội bóng chuyền nam Đắk Lắk có khởi đầu thuận lợi

15:26, 28/10/2019
Đội bóng chuyền nam Đắk Lắk đã có khởi đầu thuận lợi trong trận đầu ra quân tại Giải Vô địch bóng chuyền trẻ toàn quốc năm 2019. 
 
Cụ thể, các học trò của Huấn luyện viên Bùi Văn Phước đã vượt qua đội Quảng Ngãi với tỷ số thuyết phục 3-0. Chiến thắng này sẽ là động lực tinh thần, giúp các cầu thủ trẻ Đắk Lắk tự tin khi đối mặt với đội bóng mạnh TP. Hồ Chí Minh vào lúc 20 giờ ngày 29-10.
 
Tại giải này, đội bóng chuyền nam Đắk Lắk rơi vào bảng khá nặng, với các đội: Ninh Bình, Trà Vinh, TP. Hồ Chí Minh, Sanest Sana Khánh Hòa, Quảng Ngãi và Hà Nội.
 
Một pha chắn bóng của các cầu thủ trẻ Đắk Lắ k (áo vàng).
Một pha chắn bóng của các cầu thủ trẻ Đắk Lắk (áo vàng).
 
Trong khi đó, đội bóng chuyền nữ Đắk Lắk đã thất thủ trước đội TP. Hồ Chí Minh với tỷ số 1-3. Các học trò của Huấn luyện viên Nguyễn Minh Quý sẽ phải nỗ lực rất nhiều trong trận gặp đội Thái Nguyên. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ ngày 29-10 tại Nhà thi đấu tỉnh.
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.