Multimedia Đọc Báo in

U19 Đắk Lắk xếp áp chót lượt đi vòng loại Giải bóng đá vô địch U19 quốc gia 2020

10:46, 17/03/2020
Đội bóng đá U19 Đắk Lắk đã khép lại lượt đi vòng loại Giải bóng đá vô địch U19 quốc gia 2020 vừa diễn ra tại tỉnh Gia Lai với vị trí áp chót.
 
Tại giải đấu này, Đắk Lắk xếp ở bảng C cùng các đội: Hoàng Anh Gia Lai 1, Công an Nhân dân, Bình Định và Phú Yên. Kết quả các học trò của Huấn luyện viên Võ Thành Luân hòa 1 trận (hòa Phú Yên 1-1), thua 2 trận (thua Công an Nhân dân và Hoàng Anh Gia Lai 1 với cùng tỷ số 0-6 và giành 1 trận thắng trước Bình Định với tỷ số 6-2. Với kết quả này cũng như sau khi Ban tổ chức không hủy bỏ kết quả trận đấu giữa Đắk Lắk và Bình Định (trước đó ngày 7-3, Ban tổ chức đã có Quyết định số 85 hủy bỏ kết quả trận đấu giữa Đắk Lắk và Bình Định) thì U19 Đắk Lắk có được 4 điểm và hiện đứng áp chót của bảng, chỉ trên đội yếu nhất là Bình Định. 
 
Thủ môn Y-Nát-Enuôi-băng-ra-khá-xa-để-truy-cản-Quốc-Việt-HAGL
Thủ môn Y Nát Ênuôl (U19 Đắk Lắk) trong trận thua Hoàng Anh Gia Lai 1 với tỷ số 0-6. Ảnh: Minh Trần
 
Vòng loại Giải bóng đá vô địch U19 quốc gia năm 2020 có 26 đội bóng, chia làm 5 bảng (trong đó có 1 bảng 6 đội), thi đấu vòng loại lượt đi và về để chọn ra chọn ra 5 đội đầu bảng và 2 đội xếp thứ nhì có thành tích tốt nhất vào Vòng chung kết cùng đội đăng cai (Ban tổ chức sẽ quyết định chọn sau). Sau khi kết thúc lượt đi vào ngày 13-3, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid – 19, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã quyết định hoãn thi đấu các trận lượt về theo lịch trước đó nhằm đảm bảo an toàn cho các thành viên tham dự giải. Căn cứ tình hình thực tế, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam sẽ điều chỉnh kế hoạch tổ chức thi đấu và thông báo đến các đội bóng dự giải trong thời gian sớm nhất.
 
Như vậy, thầy trò Huấn luyện viên Võ Thành Luân có thời gian chuẩn bị tốt hơn cho các trận lượt về để có cơ hội lọt vào Vòng chung kết.
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.