Multimedia Đọc Báo in

Cúp Quốc gia dự kiến khởi tranh vào ngày 15-5-2020

16:21, 28/04/2020
Theo Ban điều hành các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, các giải bóng đá chuyên nghiệp năm 2020 dự kiến sẽ tiếp tục vào ngày 15-5-2020 bằng loạt trận đấu tại Giải Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020. 
 
Các trận đấu chỉ được tổ chức sau khi dịch Covid-19 đã được kiểm soát và được các cơ quan có thẩm quyền cho phép. Căn cứ tình hình diễn biến tiếp theo của dịch bệnh và Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về phòng chống dịch Covid-19, Ban điều hành giải sẽ cập nhật và điều chỉnh thời gian kế hoạch tổ chức thi đấu phù hợp với thực tế và thông báo đến các câu lạc bộ trong thời gian sớm nhất.
 
Các cầu thủ Đắk Lắk tập luyện chuẩn bị cho mùa giải. 
Các cầu thủ Đắk Lắk tập luyện chuẩn bị cho mùa giải, bắt đầu bằng trận gặp Bình Phước.
 
Như vậy nếu không có gì thay đổi, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk sẽ ra sân trận đầu tiên của mùa giải mới gặp Bình Phước trên sân khách. Hiện thầy trò Huấn luyện viên Trương Minh Tiến đã tập trung tập luyện trở lại sau thời gian dài thực hiện cách ly xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, sẵn sàng cho mùa giải mới.
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.