Multimedia Đọc Báo in

Khai mạc Giải vô địch Đẩy gậy toàn quốc lần thứ XIV năm 2020

11:24, 15/10/2020

Sáng 15-10, tại TP. Buôn Ma Thuột, Tổng cục Thể dục thể thao (TDTT) phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Lắk tổ chức Lễ khai mạc Giải vô địch Đẩy gậy toàn quốc lần thứ XIV năm 2020.

Tham dự lễ khai mạc có Phó Vụ trưởng Vụ TDTT quần chúng, Tổng cục TDTT Đặng Danh Tuấn; Phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hà.

1
Phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hà phát biểu chào mừng các đoàn về dự giải.

Tham dự giải năm nay có 200 vận động viên đến từ các tỉnh: Lai Châu, Nghệ An, Sơn La, Lào Cai,  Bắc Giang, Yên Bái, Điện Biên, Đắk Lắk, Gia Lai, TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Các vận động viên tranh tài ở 26 hạng cân, trong đó có 14 hạng cân nam và 12 hạng cân nữ.

Đoàn chủ nhà Đắk Lắk tranh tài tại giải.
Các nữ vận động viên đoàn chủ nhà Đắk Lắk dự giải.

Tại giải này, chủ nhà đăng cai Đắk Lắk có 22 vận động viên thi đấu ở 22 hạng cân, trong đó có 11 hạng cân nam và 11 hạng cân nữ.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm tặng các đoàn dự giải.
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm tặng các đoàn dự giải.

Đây là giải đấu được tổ chức thường niên nhằm thúc đẩy phong trào luyện tập môn thể thao truyền thống, nhất là trong đồng bào các dân tộc thiểu số của các tỉnh, thành, qua đó tạo cơ hội cho các địa phương giao lưu, học hỏi, thắt chặt tinh thần đoàn kết.

Vận
Vận động viên H'Đil Niê của Đắk Lắk (áo đỏ) thi đấu vòng loại, hạng cân 57 kg.


Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận đấu vòng loại ở nội dung nữ, hạng cân 57 kg.

Giải sẽ kết thúc vào ngày 18-10.

Đăng Triều

 

 

 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.