Multimedia Đọc Báo in

Giải bóng bàn các câu lạc bộ tỉnh năm 2020: Câu lạc bộ Đoàn Kết vô địch 4/5 nội dung

14:40, 12/10/2020
Trong 3 ngày (từ 9 đến 11-10), tại Nhà thi đấu tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Liên đoàn Bóng bàn tỉnh tổ chức Giải bóng bàn các câu lạc bộ tỉnh năm 2020. 
 
Tham dự giải năm nay có 152 vận động viên đến từ 22 câu lạc bộ bóng bàn mạnh nhất trong toàn tỉnh. Các tay vợt tranh tài ở 5 nội dung: đồng đội nam, đồng đội nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ phối hợp. 
 
Các vận động viên tranh chung kết, nội dung đôi nam.
Các vận động viên tranh chung kết, nội dung đôi nam.
 
Kết thúc giải, Câu lạc bộ Đoàn Kết đã đoạt 4/5 Huy chương Vàng ở các nội dung: đôi nam (Nguyễn Văn Chiến - Trần Công Luận), đôi nam nữ (Lại Huy Hoàng - Nguyễn Thị Tố Lan), đồng đội nam (thắng Câu lạc bộ Hòa Thắng 3-2) và đồng đội nữ (thắng Câu lạc bộ Lắk 3-1). Tấm Huy chương Vàng duy nhất còn lại thuộc về nội dung đôi nữ của cặp vận động viên đến từ Câu lạc bộ Lắk là Huỳnh Thị Diệu Hiền - Nguyễn Thị Nhung.
 
Ban tổ chức trao giải cho các câu lạc bộ đoạt thành tích cao ở nội dung đồng đội nữ.\
Ban tổ chức trao giải cho các câu lạc bộ đạt thành tích cao ở nội dung đồng đội nữ.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, giải năm nay tuy giảm gần 50 vận động viên và 4 câu lạc bộ so với năm 2020, song chất lượng chuyên môn rất cao, các trận đấu, đặc biệt là ở nội dung đôi nam diễn ra hấp dẫn, sôi nổi, điểm số cách biệt không lớn. Qua giải các câu lạc bộ mạnh cho thấy phong trào tập luyện luôn được duy trì và có bước phát triển vượt bậc, như huyện Lắk lần đầu vô địch được 1 nội dung.

 
Đăng Triều
 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.