Multimedia Đọc Báo in

Thể thao thành tích cao Đắk Lắk đoạt thêm 3 Huy chương Vàng

09:50, 16/10/2020
Tại Giải vô địch điền kinh trẻ và lứa tuổi trẻ quốc gia năm 2020, diễn ra từ ngày 8 đến 14-10 tại Tây Ninh, đội tuyển Điền kinh tỉnh Đắk Lắk đã xuất sắc đoạt 3 Huy chương Vàng.
 
Các vận động viên đoạt Huy chương Vàng gồm: Hoàng Thị Tuyết Nhung (nội dung nhảy cao) Thái Thị Kim Ngân (10.000 mét đi bộ) và Nguyễn Văn Tân (110 mét vượt rào). Ngoài ra Đắk Lắk còn đoạt thêm 3 Huy chương Đồng ở nội dung nhảy xa (vận động viên Nguyễn Thanh Huy, Hoàng Thị Tuyết Nhung) và tiếp sức 4x800m nữ (các vận động viên: Ngô Thị Minh Thảo, Nông Thị Quỳnh Như, Dương Như Ý, Đào Thị Thanh Hường).
 
Các nữ vận động viên nữ tập luyện trước lúc tham dự giải.
Các nữ vận động viên tập luyện trước lúc tham dự giải.
 
Giải vô địch điền kinh trẻ và lứa tuổi trẻ quốc gia năm 2020 do Tổng cục Thể dục thể thao, Liên đoàn Điền kinh Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tây Ninh tổ chức. Giải có trên 1.000 vận động viên, huấn luyện viên của 59 đoàn trong cả nước tranh tài ở 141 bộ huy chương của các nội dung.
 
Đây là giải đấu quan trọng, được tổ chức hằng năm để đánh giá công tác đào tạo vận động viên trẻ của các địa phương, qua đó Ban tổ chức tuyển chọn vận động viên triển vọng, tuyển chọn vào đội tuyển trẻ quốc gia đào tạo, huấn luyện, tham gia thi đấu ở các giải trong khu vực.
 
Như vậy kể từ khi các giải đấu khởi động lại sau dịch Covid-19, thể thao thành tích cao Đắk Lắk đã đoạt được 8 Huy chương Vàng ở các giải đấu.
 
Đăng Triều
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.