Multimedia Đọc Báo in

Xác định 4 đội bóng vào Vòng chung kết Giải Fusal HDBank vô địch quốc gia 2021

14:55, 06/04/2021

Chiều tối 5-4, tại Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh đã diễn ra các trận đấu cuối cùng thuộc vòng loại Giải Fusal HDBank vô địch quốc gia 2021 giữa Tân Hiệp Hưng - VietFootball và Hưng Gia Khang Đắk Lắk - Cao Bằng.

Đây là những trận đấu chỉ mang tính chất thủ tục, bởi trước loạt trận cuối cùng đã xác định 4 cái tên: Quảng Nam, Hưng Gia Khang Đắk Lắk, Tân Hiệp Hưng và Cao Bằng lọt vào Vòng chung kết.

Ở trận đấu giữa đội cuối bảng VietFootball quá yếu và chưa có được điểm nào, dù Huấn luyện viên Trương Quốc Tuấn chỉ đưa ra đội hình thử nghiệm, song Tân Hiệp Hưng vẫn đánh bại VietFootball với tỷ số đậm 4-1. Chiến thắng này giúp Tân Hiệp Hưng khép lại vòng loại với vị trí thứ 2 sau đội nhất bảng là Quảng Nam.

Dù thua Cao Bằng nhưng các cầu thủ Hưng Gia Khang Đắk Lắk (áo đỏ) vẫn lọt vào Vòng chung kết.
Các cầu thủ Hưng Gia Khang Đắk Lắk (áo đỏ) lọt vào Vòng chung kết.

Còn ở trận đấu giữa chủ nhà Hưng Gia Khang Đắk Lắk và Cao Bằng cũng kết thúc với tỉ số 3-2 nghiêng về đội Cao Bằng. Với kết quả này, chủ nhà Hưng Gia Khang Đắk Lắk và Cao Bằng có cùng 6 điểm với 2 trận thắng, song do thua về chỉ số phụ nên Hưng Gia Khang xếp thứ 4, còn Cao Bằng xếp thứ 3. VietFootball không có điểm số nào xếp cuối bảng và bị loại.

Như vậy, 4 đội này cùng các đội: Thái Sơn Nam, Sahako, Sanatech Khánh Hòa, Zetbit Sài Gòn FC, Thái Sơn Bắc, Hiếu Hoa Đà Nẵng sẽ vào Vòng chung kết, tranh tài ở lượt đi diễn ra từ ngày 9 đến 30-4 tại Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh Đắk Lắk.

Đăng Triều

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.