Multimedia Đọc Báo in

Khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho người nghèo

21:24, 19/08/2018
Hội LHTN Việt Nam huyện  Krông Pắc  phối hợp với  Hội Chữ thập đỏ huyện vừa tổ chức chương trình tư vấn sức khỏe, khám phát thuốc miễn phí cho người dân buôn Pan, xã Ea Yông.
 
tt
Các bác sĩ khám bệnh cho người dân
 
Chương trình đã khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho khoảng 100 lượt người trong buôn về các bệnh liên quan đến thị lực, tim mạch…; đồng thời, tư vấn cho người dân cách chăm sóc sức khỏe tại gia đình và phòng tránh một số bệnh thường gặp như: sốt xuất huyết, cảm cúm, tiêu chảy. Tổng kinh phí thực hiện chương trình gần 15 triệu đồng. 
 
Được biết, từ đầu năm đến nay, Hội LHTN Việt Nam huyện đã tổ chức được 3 chương trình khám, chữa bệnh miễn phí cho người dân ở các xã Ea Kly, Krông Búk, Ea Yông. Qua đó, đội ngũ thầy thuốc trẻ của huyện đã tư vấn sức khỏe và phát thuốc miễn phí cho khoảng 600 lượt người, với tổng kinh phí hơn 30 triệu đồng. 
Như Quỳnh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.