Multimedia Đọc Báo in

Bé trai bị dập nát bàn tay vì sử dụng điện thoại đang sạc

11:57, 01/03/2020

Khoảng 14 giờ ngày 28-2, Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên đã tiếp nhận bệnh nhân Trần Minh C. (SN 2008, trú tại xã Ea H’đing, huyện Cư M’gar) trong tình trạng chấn thương dập nát bàn tay trái, cụt 2 ngón tay và mất rất nhiều da cơ.

Ông Trần Sơn (bố của cháu C.) cho biết, khoảng 13 giờ ngày 28-2, trong lúc điện thoại của mẹ đang cắm sạc thì cháu C. cầm để chơi trò chơi điện tử, được chừng 10 phút thì điện thoại phát nổ. Ngay sau đó, cháu được người nhà đưa đến bệnh viện cấp cứu. 

f
Bệnh nhân C. đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên

Theo bác sĩ Nguyễn Trọng Huỳnh, Khoa Chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên, ngay sau khi tiếp nhận bệnh nhân, các bác sĩ đã tiến hành mổ cấp cứu cắt lọc vết thương và điều trị sau phẫu thuật. Đến chiều 29-2, tình hình sức khở của bệnh nhân C. đã cơ bản ổn định; không có dấu hiệu bị nhiễm trùng. Tuy nhiên, việc lấy lại các chức năng vận động của cả bàn tay trái cho bệnh nhân là rất khó.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.