Multimedia Đọc Báo in

Công bố đường dây nóng để tiếp nhận kiến nghị của người dân và doanh nghiệp do ảnh hưởng của đại dịch Covid - 19

22:14, 25/10/2020
Để công tác thông tin, tuyên truyền việc tiếp nhận những kiến nghị về khó khăn, vướng mắc của người dân và doanh nghiệp do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 trên địa bản tỉnh được hiệu quả, Sở Thông tin và Truyền thông vừa có văn bản đề nghị các cơ quan, đơn vị công bố thông tin đường dây nóng để tiếp nhận kiến nghị của người dân và doanh nghiệp.
 
Theo đó, các cơ quan, đơn vị thực hiện: Công bố thông tin đường dây nóng để tiếp nhận kiến nghị của người dân và doanh nghiệp do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh để người dân, doanh nghiệp biết và liên hệ khi có kiến nghị cần tháo gỡ, giải quyết.
 
Bàn tư v
Bàn tư vấn thủ tục cho doanh nghiệp tại Chương trình Đồng hành cùng doanh nghiệp. (Ảnh minh họa)
 
Thông tin cụ thể về những khó khăn, vướng mắc, người dân và doanh nghiệp liên hệ cơ quan đầu mối là Sở Kế hoạch – Đầu tư (Phòng Đăng ký kinh doanh) số 17 Lê Duẩn, phường Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, số điện thoại đường dây nóng: 0262. 3855835, địa chỉ hộp thư điện tử: tiepnhankiennghi@khdt.daklak.gov.vn.
 
 Khả Lê

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.