Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc Tết các đồn Biên phòng

20:00, 07/02/2018

Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, ngày 7-2, Đoàn công tác của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do Bí thư Tỉnh ủy Êban Y Phu làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết các đồn Biên phòng trên địa bàn huyện Ea Súp.

Bí thư Tỉnh ủy Êban Y Phu thăm và chúc Tết tại Đồn Biên phòng Cửa khẩu Đắk Ruê.

 

 Bí thư Tỉnh ủy Êban Y Phu cùng các thành viên Đoàn công tác thắp hương tưởng niệm các liệt sỹ hy sinh tại Đồn Biên phòng Cửa khẩu Đắk Ruê.

Đoàn đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại: Đồn Biên phòng Yok M’bre (xã Ea Bung), Đồn Biên phòng Ea H’leo (xã Ia R’vê), Đồn Biên phòng Ia R’vê (xã Ia R’vê) và Đồn biên phòng Cửa khẩu Đắk Ruê ( xã Ea Bung).

Bí thư Tỉnh ủy Êban Y Phu (bìa phải) và Đại tá Lương Xuân Hòa, Chính ủy Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh (bìa trái) tặng quà Tết cho cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Yok M’bre.

Tại các đồn Biên phòng, sau khi nghe đại diện chỉ huy đơn vị báo cáo tình hình, kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2017; phương hướng, nhiệm vụ năm 2018 và kế hoạch trực sẵn sàng chiến đấu, bảo đảm đời sống vật chất, tinh thần cho bộ đội trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 sắp tới, Bí thư Tỉnh ủy Êban Y Phu biểu dương và đánh giá cao kết quả thực hiện nhiệm vụ của các đơn vị trong năm qua.

Đoàn công tác đến thăm Khu tưởng niệm các chiến sĩ hy sinh khi thực hiện nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc tại Đồn Biên phòng Ea H'leo.

Bí thư Tỉnh ủy Êban Y Phu yêu cầu, trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất sắp tới các cán bộ, chiến sĩ biên phòng tăng cường tuần tra, kiểm soát, nắm chắc tình hình, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm, bảo đảm an toàn tuyệt đối, giữ vững bình yên cho nhân dân đón Tết; chủ động phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương chăm lo Tết cho bà con nhân dân trên biên giới, nhất là các hộ nghèo, gia đình chính sách. Đối với công tác quản lý bảo vệ rừng, các đơn vị phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương và các lực lượng chức năng trong đấu tranh phòng, chống các hoạt động vi phạm lâm luật và nhất là công tác phòng, chống cháy rừng trong cao điểm mùa khô 2018.

Bí thư Tỉnh ủy Êban Y Phu chúc Tết tại Đồn Biên phòng Ia R’vê.

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, Bí thư Tỉnh ủy Êban Y Phu đã gửi đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ các đồn Biên phòng và người thân đón Xuân mới nhiều niềm vui, hạnh phúc, sức khỏe và thành công mọi mặt.

Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.