Multimedia Đọc Báo in

Tiểu đoàn 303: Kết quả kiểm tra thực hành 3 tiếng nổ cho chiến sĩ mới đạt loại giỏi

19:52, 29/05/2018
Tiểu đoàn 303 (Trung đoàn 584, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh) vừa hoàn thành các bài kiểm tra thực hành 3 tiếng nổ cho chiến sĩ mới năm 2018.
 
Trong thời gian 4 ngày (ngày 24, 25, 28 và 29-5), đơn vị đã tổ chức kiểm tra các nội dung: bắn súng tiểu liên AK bài 1 bắn mục tiêu ẩn hiện ban ngày (ở 3 tư thế: nằm, quỳ, đứng); ném lựu đạn xa trúng đích và đánh thuốc nổ bài 1 cho chiến sĩ mới.
 
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
 
Kết quả kiểm tra, 100% chiến sĩ đạt yêu cầu, trong đó nội dung bắn súng tiểu liên AK bài 1 có 75% chiến sĩ đạt khá, giỏi; nội dung ném lựu đạn xa trúng đích có 88,6% chiến sĩ đạt khá, giỏi; nội dung đánh thuốc nổ bài 1 có 98% chiến sĩ đạt khá, giỏi. Kết quả chung, đơn vị đạt Giỏi.
 
Được biết, trước khi kiểm tra thực hành 3 tiếng nổ, Tiểu đoàn 303 đã tổ chức huấn luyện nghiêm túc, đúng, đủ các nội dung theo quy định của trên. Đơn vị đã quán triệt, chuẩn bị tốt thao trường, vũ khí trang bị kỹ thuật; bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và vũ khí trang bị trước, trong và sau kiểm tra.
 
Quỳnh Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.