Multimedia Đọc Báo in

Bí thư Tỉnh ủy Êban Y Phu thăm, chúc Tết các đơn vị quân đội

22:17, 30/01/2019
Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, ngày 30-1, Đoàn công tác của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do Bí thư Tỉnh ủy Êban Y Phu làm Trưởng đoàn cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh đã đến thăm và chúc Tết các đơn vị quân đội trên địa bàn tỉnh. 
 
Cụ thể, đoàn đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà các đơn vị : Đồn Biên phòng Yok Đôn, Đồn Biên phòng Bo Heng, Đồn Biên phòng Sêrêpốk, Đại đội Bộ binh 2 (Ban Chỉ huy Quân sự huyện Buôn Đôn) và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.
 
IMG_4161.JPG
Bí thư Tỉnh ủy Êban Y Phu cùng Đoàn công tác thăm và chúc Tết tại Đồn Biên phòng Yok Đôn.
 
Tại các điểm đến, đoàn đã nghe các đơn vị báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2018, các chương trình, kế hoạch năm 2019 và hoạt động vui Xuân, đón Tết của bộ đội.
 
Nhìn chung, năm qua, các đơn vị đã có nhiều nỗ lực, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong rằng, trong năm tới, cán bộ, chiến sĩ các đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, hoàn thành tốt nhiệm vụ . Trước mắt, chỉ đạo các đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ quản lý, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới, bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn trước, trong và sau Tết Nguyên đán, đồng thời chăm lo chu đáo đời sống vật chất tinh thần cho bộ đội. 
 
1
Bí thư Tỉnh ủy Êban Y Phu  chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Bo Heng.
 
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Ê Ban Y Phu ghi nhận và đánh giá cao những thành tích đạt được của các đơn vị trong năm qua và việc chuẩn bị vui Xuân, đón Tết 2019; đồng thời nhắc nhở cán bộ, chiến sĩ các đơn vị tổ chức vui Xuân, đón Tết nhưng không quên nhiệm vụ, phải sẵn sàng chiến đấu trong mọi tình huống để bảo đảm tuyệt đối về an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội cho người dân vui chơi, đón năm mới an toàn. 
 
 
1 
Đoàn công tác đến dâng hương tưởng niệm tại Bia ghi danh 71 Anh hùng liệt sỹ ở Đồn Biên phòng Sêrêpốk.
 
Nhân dịp này, Đoàn công tác đã đến tham quan cột mốc số 47 (thuộc sự quản lý của Đồn Biên phòng Yók Đôn); dâng hương tưởng niệm 71 Anh hùng liệt sỹ tại Bia ghi danh ở Đồn Biên phòng Sêrêpốk.
 
Một số hình ảnh trong chuyến công tác của Đoàn:
1
Bí thư Tỉnh ủy Êban Y Phu và Đại tá Phạm Quang Hùng, Chỉ huy trưởng Bộ đội Biên phòng tỉnh (bìa phải) tặng quà Tết cho cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Yók Đôn.
1
Đoàn công tác đến tham quan và chụp ảnh lưu niệm bên cột mốc số 47.

 

1
 Bí thư Tỉnh ủy Êban Y Phu cùng Đoàn công tác tặng quà Tết ...

 

1
...chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Bo Heng.

 

1
Bí thư Tỉnh ủy Êban Y Phu và Đại tá Phạm Quang Hùng, Chỉ huy trưởng Bộ đội Biên phòng tỉnh (bìa trái) tặng quà Tết cho cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Sêrêpốk.

 

1
Bí thư Tỉnh ủy Êban Y Phu đến thăm và tặng quà cán bộ, chiến sĩ Đại đội Bộ binh 2 (Ban Chỉ huy Quân sự huyện Buôn Đôn).

 

1
Đại diện chỉ huy Đại đội Bộ binh 2 (Ban Chỉ huy Quân sự huyện Buôn Đôn) báo cáo công tác trực sẵn sàng chiến đấu và kế hoạch vui Xuân, đón Tết của đơn vị.

 

1
Đoàn công tác đến thăm và chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

 Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.