Multimedia Đọc Báo in

Đồn Biên phòng Sêrêpốk phối hợp chăm sóc sức khỏe cho người dân

17:11, 17/02/2020
Trong 2 ngày (16 và 17-2), Đồn Biên phòng Sêrêpốk đã phối hợp với Trạm y tế xã Krông Na (huyện Buôn Đôn) tổ chức nhiều hoạt động chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn. 
 
Cụ thể, các đơn vị đã tổ chức tiêm phòng định kỳ cho trẻ em, phụ nữ có thai trên địa bàn buôn Đrang Phốk; trao 100 màn chống muỗi cho các hộ gia đình.
 
Cán bộ Đồn Biên phòng Sêrêpốk hướng dẫn trẻ em cách đeo khẩu trang y tế đúng cách
Cán bộ Đồn Biên phòng Sêrêpốk hướng dẫn trẻ em cách đeo khẩu trang y tế đúng cách. Ảnh: X.Chiến
 
Trước diễn biến khó lường của dịch Covid-19, cán bộ, chiến sĩ đội công tác địa bàn và quân y đơn vị đã đến trực tiếp từng hộ dân để tuyên truyền cho nhân dân hiểu về tình hình dịch bệnh; nguyên nhân, triệu chứng và các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh; cách đeo khẩu trang y tế đúng cách…
 
Trước đó, Đồn Biên phòng Sêrêpốk cũng đã tăng cường tuần tra, kiểm soát biên giới; đấu tranh, ngăn chặn các hoạt động mua bán trái phép động vật hoang dã; tổ chức cấp phát khẩu trang y tế miễn phí cho bà con nhân dân trên địa bàn.
 
Quỳnh Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.