Multimedia Đọc Báo in

TP. Buôn Ma Thuột sơ kết công tác phối hợp tuyên truyền nhiệm vụ quân sự, quốc phòng

11:41, 15/02/2020
Ngày 14-2, Ban Chỉ huy Quân sự TP. Buôn Ma Thuột và Đài Truyền thanh - Truyền hình thành phố tổ chức Hội nghị sơ kết công tác phối hợp tuyên truyền nhiệm vụ quân sự, quốc phòng năm 2019 và triển khai nhiệm vụ năm 2020.
 
Trong năm qua, Ban Chỉ huy Quân sự thành phố và Đài Truyền thanh - Truyền hình thành phố đã chủ động phối hợp tuyên truyền kịp thời, đúng chủ trương và đạt hiệu ứng tốt. 
 
Các đại biểu tham dự hội nghị
Các đại biểu tham dự hội nghị
 
Chất lượng các tin bài không ngừng được nâng cao. Tổng số tin, bài, phóng sự, chuyên mục tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng của Trung ương, Quân khu 5 và tỉnh được 36 tin, bài; phát trên Đài và truyền thanh công cộng của thành phố được 49 tin, bài, 6 chuyên đề...
 
Tại hội nghị, các đại biểu đã chia sẻ kinh nghiệm, chỉ ra nguyên nhân, hạn chế, đồng thời đề ra nhiều giải pháp nhằm nâng cao công tác phối hợp tuyên truyền trong thời gian tới.
 
Thượng tá Mai Ngọc Khuê, Chính trị viên Ban Chỉ huy Quân sự thành phố phát biểu tại hội nghị
Thượng tá Mai Ngọc Khuê, Chính trị viên Ban Chỉ huy Quân sự thành phố phát biểu tại hội nghị
 
Năm 2020, các đơn vị tiếp tục đưa công tác tuyên truyền hướng mạnh về cơ sở, đặc biệt là công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức Đại hội Đảng các cấp trong lực lượng vũ trang thành phố nhiệm kỳ 2020 – 2025; công tác huấn luyện sẵn sàng chiến đấu, diễn tập, xây dựng chính quy, rèn luyện kỷ luật của các cơ quan, đơn vị; kết quả phong trào Thi đua Quyết thắng, các đợt thi đua đột kích, phong trào “Lực lượng vũ trang thành phố chung sức xây dựng nông thôn mới”; các mô hình, cách làm sáng tạo, hiệu quả; gương người tốt, việc tốt trong triển khai thực hiện nhiệm vụ quân sự - quốc phòng của thành phố...
 
Quỳnh Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.