Multimedia Đọc Báo in

Chung kết Giọng hát hay tỉnh Đắk Lắk lần thứ 7 năm 2020

12:03, 01/01/2021
Tối 31-12, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức Chung kết Giọng hát hay tỉnh lần thứ 7, năm 2020 với chủ đề “Yêu sao Đắk Lắk hôm nay”.
 
Tranh tài ở đêm chung kết, 12 thí sinh xuất sắc đã thể hiện các ca khúc viết về truyền thống anh hùng cách mạng, sự nghiệp đổi mới, mảnh đất, con người, vẻ đẹp thiên nhiên... của quê hương Đắk Lắk.
 
Phần thi đầy tự tin của thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi Y Happy Êban
Phần thi đầy tự tin của thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi Y Happy Êban (11 tuổi - TP. Buôn Ma Thuột)
 
Theo đánh giá của Ban Giám khảo, các phần thi tại đêm chung kết đều là những tiết mục có tính nghệ thuật cao, gây ấn tượng mạnh với khán giả ở khả năng sáng tạo và sự kỳ công luyện tập, thể hiện được tài năng của thí sinh. Cuộc thi đã tạo sự lan tỏa đến với đông đảo công chúng, để lại ấn tượng tốt đẹp đối với thí sinh, khán giả đến tham gia, cổ vũ.
 
Ban tổ chức trao giải Nhất cho thí sinh Ksor Sơn
Ban tổ chức trao giải Nhất cho thí sinh Ksor Sơn

Kết thúc cuộc thi, giải Nhất thuộc về thí sinh Ksor Sơn (TP. Buôn Ma Thuột); Nhì: Nguyễn Thị Tường Vi (huyện Cư Kuin); Ba: H’Huyền Mlô (huyện Ea Kar), Nguyễn Hoàng Duyên (TP. Buôn Ma Thuột).

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải phụ gồm giải Thí sinh được khán giả yêu thích nhất (thí sinh Vũ Xuân Cường - Công an tỉnh); giải Triển vọng (thí sinh Y Phim Hmok - huyện Krông Ana). 

Thí sinh Y Phim
Thí sinh Y Phim Hmok nhận giải Triển vọng

Cuộc thi nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho nhân dân trong toàn tỉnh. Đồng thời là hoạt động nhằm phát hiện những giọng hát hay, có phong cách biểu diễn tốt làm nòng cốt, góp phần thúc đẩy phong trào văn nghệ tại cơ sở; tạo cơ hội cho các giọng ca giao lưu, trao đổi kinh nghiệm để tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho hoạt động văn hóa nghệ thuật tỉnh nhà. 

Vân Anh

 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.