Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Bông vận động hơn 2 tỷ đồng xây dựng quỹ "Đền ơn đáp nghĩa"

10:29, 27/07/2017

Sáng 26-7, UBND huyện Krông Bông tổ chức Hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, công tác Thương binh - Liệt sỹ giai đoạn 2012-2017 và Tọa đàm kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27-7-1947 - 27-7-2017).

Các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống đấu tranh bất khuất của dân tộc; chia sẻ về những nỗ lực vượt khó vươn lên trong cuộc sống của các  thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ và công tác chăm sóc người có công với cách mạng của các địa phương.

Bí thư Huyện ủy Nguyễn Minh Huấn trao giấy khen cho các tâọ thể có thành tích xuất sắc trong trong phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, công tác Thương binh Liệt sỹ.

Bí thư Huyện ủy Nguyễn Minh Huấn trao Giấy khen tặng các tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, công tác Thương binh - Liệt sỹ.

Với đạo lý “Uống nước, nhớ nguồn”, trong những năm qua, Đảng ủy, UBND huyện Krông Bông đã tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo đối với việc chăm sóc người có công, đồng thời có những chính sách ưu đãi cho con em thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ. 

Trong 5 năm qua, huyện đã tiến hành thăm, tặng quà nhân dịp lễ, tết cho 22.020 lượt đối tượng chính sách với tổng số tiền gần 13 tỷ đồng; hỗ trợ 346 học sinh, sinh viên con của người có công với tổng số tiền hơn 1,4 tỷ đồng; 1.514 đối tượng được hưởng chế độ điều dưỡng cho người có công với tổng số tiền gần 1,7 tỷ đồng; vận động hơn 2 tỷ đồng quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” để xây dựng và sửa chữa 33 nhà ở cho các gia đình chính sách gặp khó khăn…

Chủ tịch UBND huyện Huỳnh Bài trao quà cho các hộ gia đình chính sách.

Chủ tịch UBND huyện Huỳnh Bài trao quà tặng các gia đình chính sách.

Nhân dịp này, UBND huyện tặng Giấy khen 2 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, công tác Thương binh - Liệt sỹ giai đoạn 2012-2017; tặng 70 suất quà cho các đối tượng chính sách (mỗi suất trị giá 200.000 đồng).

Khả Lê

 

 


Ý kiến bạn đọc