Multimedia Đọc Báo in

Sôi nổi Chương trình Kết nối "Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2023"

20:33, 09/09/2023

Sáng 9/9, tại Quảng trường 10/3 TP. Buôn Ma Thuột, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam đã tổ chức sự kiện Kết nối chương trình đi/chạy bộ và hoạt động thể dục thể thao trực tuyến vì cộng đồng "Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2023".


Các vận động viên hào hứng tham gia sự kiện.
Các vận động viên tham gia sự kiện  "Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2023".

Chương trình thu hút hơn 400 thành viên tham gia các hoạt động giao lưu và chinh phục hai cung đường đi/chạy bộ dài 3 km và 5 km. Cùng với đó, trải nghiệm các trò chơi thú vị tương ứng với 5 thử thách: Đất - Nước - Lửa - Gió – Vô và đo chỉ số khối cơ thể, chỉ số tỷ lệ trao đổi chất cơ bản để cập nhật những thông tin tổng quan về sức khỏe của bản thân, từ đó có kế hoạch chăm sóc và luyện tập phù hợp.

th
Rước đuốc khai mạc sự kiện Kết nối "Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2023".

Chương trình cũng đã tổng kết "Thử thách Lửa" diễn ra từ ngày 24- 27/8/2023, thử thách thứ 3 với thành tích ấn tượng: 24.203 người tham gia, 2.720.132 km được ghi nhận, quy đổi được 3.000 cây xanh, hướng đến mục tiêu trồng 15.000 cây xanh, góp phần phủ xanh trái đất và đóng góp 1 tỉ đồng cho cộng đồng. Đồng thời, vinh danh các vận động viên xuất sắc nhất của "Thử thách Lửa" và chính thức phát động "Thử thách Gió – Lan tỏa" diễn ra từ ngày 11/9 tới đây.

Với thông điệp “Khỏe để kết nối - Khỏe để yêu thương”, từ đầu chương trình đến nay đã có hơn 8,8 triệu km được ghi nhận, quy đổi được 9.000 cây xanh và đóng góp 3 tỷ đồng cho cộng đồng. Riêng tại Đắk Lắk, chương trình đã trao 400 phần quà khuyến học và dinh dưỡng với tổng trị giá 150 triệu đồng cho Trường Tiểu học Lê Hồng Phong (xã Yang Tao, huyện Lắk).

th
Ông Đoàn Xuân Việt, Giám đốc Kinh doanh miền Trung, Dai-ichi Life Việt Nam phất cờ xuất phát Sự kiện Kết Nối "Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2023".

Được biết, trong năm 2022, chương trình thu hút 24.475 thành viên tham gia với hơn 8,5 triệu km được quy đổi, góp 5 tỉ đồng cho cộng đồng, được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao chứng nhận kỷ lục "Chương trình hoạt động thể dục thể thao trực tuyến vì cộng đồng có quãng đường dài nhất Việt Nam".

Các vận động viên sôi nổi tham gia sự kiện

Các vận động viên sôi nổi tham gia sự kiện "Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2023".

Phát biểu tại chương trình, ông Đoàn Xuân Việt, Giám đốc Kinh doanh miền Trung, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam cho biết, "Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2023" là sân chơi hấp dẫn, bổ ích dành cho những người yêu thích môn thể thao đi/chạy bộ trên khắp cả nước, không giới hạn đối tượng tham dự và hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh hoạt động đi/chạy bộ, chương trình năm nay được thiết kế linh hoạt với nhiều bộ môn được ghi nhận tự động trong hơn 50 bộ môn thể dục thể thao, mở rộng cho nhiều đối tượng ở mọi lứa tuổi tham gia, từ cá nhân đến gia đình.

Với thông điệp “Khoẻ để kết nối - Khoẻ để yêu thương”, "Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2023" là hành trình thú vị với mục tiêu khuyến khích lối sống tích cực, chủ động rèn luyện sức khỏe và lan tỏa tình yêu thương bản thân, gia đình, cộng đồng và trái đất đến mọi người, mọi nhà.

Nguyên Hà


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.