Multimedia Đọc Báo in

Bệnh viện Tâm thần tỉnh: Kỷ niệm 5 năm hình thành và phát triển

09:09, 23/08/2013

Sáng 22-8, Bệnh viện Tâm thần tỉnh tổ chức Lễ kỷ niệm 5 năm hình thành và phát triển.

Lãnh đạo Sở Y tế trao Giấy khen cho các cá nhân, tập thể  có thành tích xuất sắc trong công tác chăm sóc và điều trị  bệnh nhân tâm thần.
Lãnh đạo Sở Y tế trao Giấy khen cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác chăm sóc và điều trị bệnh nhân tâm thần.

Được thành lập từ năm 2008, qua 5 năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Tâm thần tỉnh đã đạt được những kết quả nhất định, với quy mô 100 giường bệnh, 3 phòng chức năng, 6 khoa Lâm sàng và Cận lâm sàng. Chỉ tính riêng trong 6 tháng đầu năm 2013, đã phát hiện và điều trị ổn định 3.638 bệnh nhân bị bệnh tâm thần; các kỹ thuật chuyên sâu như: đo lưu huyết não, điều trị tham vấn và trị liệu tâm lý đã được Bệnh viện triển khai có hiệu quả, góp phần giảm tải bệnh nhân cho tuyến trên. Bên cạnh đó, Bệnh viện còn triển khai thực hiện tốt Đề án 1816, tiếp nhận sự hỗ trợ của các bệnh viện tuyến trên nhằm hỗ trợ và giúp Bệnh viện đào tạo tại chỗ cho hàng chục cán bộ viên chức; thực hiện tốt quy tắc ứng xử, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh…

Nhân dịp này, Bệnh viện Tâm thần Trung ương 2 và UBND tỉnh đã tặng Bằng khen, Sở Y tế tặng Giấy khen cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác.

Nguyệt Ánh – Đình Thi


Ý kiến bạn đọc