Multimedia Đọc Báo in

Nhà văn hóa Thanh Thiếu nhi tỉnh: Kỷ niệm 25 năm xây dựng và phát triển

17:06, 12/12/2014
Tối 11-12, Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức Lễ kỷ niệm 25 năm xây dựng và phát triển.
 
Tham dự buổi lễ có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Hoan Niê Kdăm, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành và gần 500 em thiếu nhi đang sinh hoạt tại các câu lạc bộ, đội, nhóm của Nhà Văn hóa
 
Các đại biểu tham dự Lễ kỷ niệm
Các đại biểu tham dự Lễ kỷ niệm
 
Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh được thành lập và đi vào hoạt động từ ngày 12-12-1989. Qua 25 năm, nhờ nỗ lực không ngừng trong đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động đã trở thành nơi phát hiện, bồi dưỡng năng khiếu, ươm mầm tài năng về văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao cho các trường, địa phương trong tỉnh. Hằng năm, Nhà văn hóa thu hút từ 9.000-11.000 lượt em đến tham gia sinh hoạt, học tập, rèn luyện, trải nghiệm với trên 40 loại hình hoạt động.
 
Tiết mục văn nghệ tại Lễ kỷ niệm
Tiết mục văn nghệ tại Lễ kỷ niệm

Nhân dịp này, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao tặng Cờ thi đua biểu dương đơn vị xuất sắc công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của tỉnh. Đồng thời, Ban tổ chức buổi lễ trao giấy chứng nhận cho các nhạc sỹ có đóng góp tích cực hưởng ứng “Cuộc vận động sáng tác nhạc” do Nhà văn hóa Thanh thiếu nhi phát động trong thời gian qua.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Mai Hoan Niê Kdăm phát biểu tại Lễ kỷ niệm
Phó chủ tịch UBND tỉnh Mai Hoan Niê Kdăm phát biểu tại Lễ kỷ niệm
 
Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Hoan Niê Kdăm ghi nhận và biểu dương những thành tích mà đội ngũ cán bộ, viên chức, giáo viên, cộng tác viên Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi đã đạt được trong 25 năm qua vì sự nghiệp đào tạo, bồi dưỡng và phát triển năng khiếu cho thế hệ trẻ, xây dựng Nhà văn hóa trở thành ngôi nhà chung của tuổi trẻ toàn tỉnh. Đồng thời, đề nghị Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tập trung hoàn thiện hệ thống và quy chế hoạt động của các Nhà thiếu nhi từ tỉnh đến huyện trên tinh thần chủ động, sáng tạo, khắc phục những khó khăn để giữ vững và phát huy các mô hình hoạt động truyền thống của đơn vị, xứng đáng với niềm tin yêu của lãnh đạo các cấp, các bậc phụ huynh, các cháu thiếu nhi và của toàn xã hội.
 
Vân Anh
 
 

Ý kiến bạn đọc