Multimedia Đọc Báo in

Gặp mặt nguyên cán bộ, công chức, chiến sĩ cảnh vệ Văn phòng Tỉnh ủy qua các thời kỳ

15:17, 24/04/2015

Nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30-4-1975 – 30-4-2015), sáng 24-4, Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức buổi gặp mặt nguyên cán bộ, công chức, chiến sĩ cảnh vệ Văn phòng Tỉnh ủy qua các thời kỳ.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Êban Y Phu đã đến dự buổi gặp mặt. 

a
Gần 300 cán bộ, công chức, chiến sĩ cảnh vệ Văn phòng Tỉnh ủy qua các thời kỳ tham dự buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 85 năm của Văn phòng cấp ủy nói chung và 68 năm chiến đấu, xây dựng, trưởng thành của Văn phòng Tỉnh ủy Dak Lak nói riêng. Trong suốt 68 năm qua, các thế hệ cán bộ, công chức, chiến sĩ cảnh vệ Văn phòng Tỉnh ủy luôn thể hiện lòng trung thành tuyệt đối với Đảng; tận tụy với công việc được giao, không ngừng nâng cao trình độ về mọi mặt; thực hiện tốt công tác tham mưu, giúp việc, phục vụ cho Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh ủy trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo Đảng bộ tỉnh đạt nhiều kết quả trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, quốc phòng –an ninh, đối ngoại và xây dựng hệ thống chính trị.

a
Các đồng chí nguyên là cán bộ, công chức, chiến sĩ cảnh vệ Văn phòng Tỉnh ủy qua các thời kỳ phấn khởi, vui mừng trong ngày gặp mặt

Đến dự buổi gặp mặt, các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ cảnh vệ Văn phòng Tỉnh ủy qua các thời kỳ vui mừng, phấn khởi trước những thành tựu của tỉnh nhà đã đạt được trong thời gian qua và bày tỏ sự tin tưởng, mong muốn thế hệ cán bộ, lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy hôm nay và mai sau tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của của đơn vị.

a
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Êban Y Phu phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Êban Y Phu ghi nhận những đóng góp, công lao to lớn của các thế hệ cán bộ, công chức, chiến sĩ cảnh vệ đã từng công tác tại Văn phòng Tỉnh ủy. Đồng chí mong muốn, trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, quan tâm, giúp đỡ của các bậc cha, anh, đặc biệt các đồng chí nguyên là Thường trực Tỉnh ủy, lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy để đơn vị làm tốt chức năng, nhiệm vụ của mình...

Thúy Hồng
 


Ý kiến bạn đọc