Multimedia Đọc Báo in

Khách đến các khu, điểm du lịch tăng cao dịp nghỉ lễ

09:12, 05/05/2016

Trong 4 ngày nghỉ lễ vừa qua, tại các khu, điểm du lịch, vui chơi trong tỉnh lượng khách đến tham quan, giải trí tăng mạnh.

Cụ thể, từ 30-4 đến hết 3-5, toàn tỉnh đón 38.000 lượt khách, phần lớn là khách nội địa, doanh thu đạt khoảng 2,7 tỷ đồng. Do thời tiết nắng nóng kéo dài trong những ngày qua nên những nơi như Công viên nước Đắk Lắk, Khu du lịch sinh thái Ko Tam, Trung tâm du lịch Buôn Đôn… có sức hút lớn đối với du khách. 

Du khách tham gia đạp vịt tại Khu du lịch sinh thái Ko Tam


Cùng với đó, lượng khách đến lưu trú tại các nhà nghỉ, khách sạn trên địa bàn tỉnh cũng tăng đáng kể. Công suất sử dụng buồng, phòng đạt trên 80%. Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, giá vé cũng như các dịch vụ ăn uống, ngủ, nghỉ dịp này cơ bản không có biến động, tuyệt đối không hề có tình trạng chặt, chém giá tại các khu du lịch. Trước đó, sở này cũng đã có công văn yêu cầu các khu, điểm du lịch trên địa bàn thực hiện niêm yết giá và cam kết giữ nguyên giá vé vào cổng, bảo đảm công tác vệ sinh môi trường, an toàn vệ sinh thực phẩm, bố trí lực lượng cứu hộ túc trực 24/24 đối với các khu vực có ao, hồ, thác, suối… không để xảy ra bất cứ sự cố đáng tiếc nào cho du khách.


Đỗ Lan
 


Ý kiến bạn đọc