Multimedia Đọc Báo in

Lễ viếng, dâng hoa tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ

15:53, 27/07/2016

Sáng 27-7, tại Tượng đài Bác Hồ với Thiếu nhi, Tượng đài các Chiến sĩ Nam Tiến, Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi (TTN) tỉnh đã tổ chức Lễ viếng, dâng hoa tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ.

Các đoàn viên, đội viên dâng hoa tại Tượng đài Bác Hồ với Thiếu nhi.

Tại lễ viếng, các đoàn viên, đội viên đang sinh hoạt tại các câu lạc bộ, đội, nhóm của Nhà Văn hóa TTN tỉnh đã ôn lại truyền thống Ngày Thương binh – Liệt sỹ; đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của thế hệ trẻ hôm nay đối với những cống hiến to lớn của các thương binh, liệt sỹ cho sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc.

Các em dâng hương tại Tượng đài các Chiến sĩ Nam Tiến.

Trước anh linh các Anh hùng liệt sỹ, Bác Hồ kính yêu, các em khẳng định quyết tâm phấn đấu học tập, rèn luyện, góp sức xây dựng đất nước ngày càng giàu đẹp và luôn ý thức trách nhiệm giữ gìn, bảo vệ thành quả cách mạng mà các thế hệ cha anh đã đổ xương máu để giành được.

Đoàn viên đang sinh hoạt tại các câu lạc bộ đội, nhóm là con thương binh nhận quà của Nhà Văn hóa TTN tỉnh.

Nhân dịp này, Nhà Văn hóa TTN tỉnh đã trao 2 phần quà cho đoàn viên là con thương binh đang tham gia sinh hoạt tại Nhà Văn hóa TTN tỉnh và gia đình chính sách tại xã Cư Pui (huyện Krông Bông).


Đăng Triều
 


Ý kiến bạn đọc