Multimedia Đọc Báo in

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị dự khai giảng năm học mới với thầy trò trường THPT Buôn Ma Thuột

16:15, 05/09/2016

 Hòa chung không khí hân hoan của ngày tựu trường trên khắp mọi miền Tổ quốc, sáng 5-9, thầy và trò Trường THPT Buôn Ma Thuột đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2016-2017.

Đến chung vui cùng nhà trường có Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị; lãnh đạo một số sở, ngành hữu quan trên địa bàn.

Học sinh trường THPT Buôn Ma Thuột hân hoan chào đón năm học mới.
Học sinh Trường THPT Buôn Ma Thuột hân hoan chào đón năm học mới.

Trong năm học vừa qua, Trường THPT Buôn Ma Thuột đã có 5 học sinh đoạt giải cấp Quốc gia thi tiếng Anh trên internet; 1 học sinh đạt Huy chương đồng cấp Quốc gia thi tiếng Anh tài năng; 1 giải Vật lý cấp khu vực Quốc gia trong kỳ thi Olympic Máy tính cầm tay; đặc biệt có 2 giáo viên và 2 học sinh đoạt giải Nhì và Ba cấp Quốc gia thi giảng dạy theo chủ đề tích hợp và vận dụng kiến thức liên môn nhằm giải quyết những vấn đề thực tiễn.

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị tặng hoa (quà) chúc mừng thầy và trò trường THPT Buôn Ma Thuột
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị tặng hoa chúc mừng thầy và trò Trường THPT Buôn Ma Thuột

Cùng với đó, số lượng học sinh giỏi văn hóa, thể dục thể thao ở các khối đều tăng; tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THPT đạt 99,07% và có trên 75% học sinh tốt nghiệp được gọi vào các trường đại học trên cả nước trong đợt xét tuyển đầu tiên của kỳ thi Đại học năm 2016.

Năm học 2016-2017, Trường THPT Buôn Ma Thuột có 1.754 học sinh với 43 lớp và 112 cán bộ, giáo viên, nhân viên. Phát huy thành tích đạt được, trong năm học này, nhà trường sẽ tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy và học; tiếp tục nâng cao chất lượng giảng dạy, phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi…

Hiệu trưởng trường THPT Buôn Ma Thuột Phan Văn Vinh đánh trống khai giảng năm học mới.
Hiệu trưởng Trường THPT Buôn Ma Thuột Phan Văn Vinh đánh trống khai giảng năm học mới.

Nhân dịp khai giảng năm học mới, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị đã tặng hoa và quà chúc mừng thầy và trò Trường THPT Buôn Ma Thuột. Đồng thời, nhà trường đã tổ chức trao thưởng các giáo viên, học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2015-2016.

Kim Oanh
 


Ý kiến bạn đọc