Multimedia Đọc Báo in

Tặng quà cho trẻ em khuyết tật và học sinh có hoàn cảnh khó khăn

08:54, 07/11/2016

° Vừa qua, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Đắk Lắk và Tổ chức Vietnam Outreach Australia đã tặng quà cho trẻ khuyết tật và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Buôn Đôn.

Trong đợt này, Tổ chức Vietnam Outreach Australia đã tặng 20 chiếc xe lăn và 20 suất quà (trị giá 300.000 đồng/suất) cho trẻ khuyết tật; tặng xe đạp cho 60 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; tặng 75 suất quà cho trẻ em khó khăn (mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng).

°Hội đồng hương M'Đrắk tại TP. Buôn Ma Thuột đã tổ chức chương trình "Áo ấm mùa đông" trao tặng 250 áo ấm, 100 đôi dép và 100 suất quà, tổng trị giá 14 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Mẫu giáo Hoa Hồng (xã Krông Jing) và Trường mẫu giáo Hoa Ban (xã Cư San, huyện M'Đrắk). Toàn bộ số tiền trên là do các thành viên của Hội tham gia đóng góp.

Trước đó, Hội đồng hương M'Đrắk tại TP. Buôn Ma Thuột cũng đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện M’Đrắk tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người dân buôn Hí (xã Cư Mta), tặng "Áo trắng đến trường" cho học sinh Trường THCS Ngô Quyền (xã Cư Mta), Trường THCS Phan Bội Châu (xã Ea Trang) với tổng trị giá trên 30 triệu đồng.

Tú Anh - Mỹ Sự


Ý kiến bạn đọc