Multimedia Đọc Báo in

Diễn đàn Tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống

14:50, 28/06/2018
Hội LHPN thị xã Buôn Hồ vừa tổ chức Diễn đàn Tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống tại xã Ea Đrông.
 
Các đại biểu chia sẻ tại diễn đàn
Các đại biểu chia sẻ thông tin về hôn nhân cận huyết thống tại diễn đàn
 
Tại diễn đàn, hơn 100 cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn đã được cung cấp thông tin hữu ích về Luật Hôn nhân và gia đình; tình trạng tảo hôn trên địa bàn; hệ lụy của việc kết hơn sớm và hôn nhân cận huyết thống; các khung hình phạt dành cho các đối tượng vi phạm; chia sẻ kinh nghiệm trong công tác tuyên truyền, vận động hội viên phụ nữ ngăn chặn tình trạng tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống…
 
Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động nhân kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam (28-6), nhằm giúp hội viên phụ nữ trên địa bàn thị xã có thêm hiểu biết về những nội dung, quy định cơ bản của Luật hôn nhân và gia đình; tác hại, hệ lụy của việc kết hôn sớm và hôn nhân cận huyết thống. Từ đó, có nhận thức đúng đắn và ý thức chấp hành tốt các quy định của pháp luật, góp phần xây dựng gia đình tiến bộ, hạnh phúc.
 
Vân Anh
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.