Multimedia Đọc Báo in

Tập huấn công tác thông tin đối ngoại năm 2018

17:16, 27/06/2018
Ngày 27-6, Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Hội nghị tập huấn về công tác thông tin đối ngoại năm 2018 cho hơn 100 cán bộ lãnh đạo của các sở, ban, ngành, địa phương và các cơ quan báo chí của tỉnh.
 
th
Cục trưởng Cục Thông tin đối ngoại - Bộ Thông tin và Truyền thông Đoàn Công Huynh phát biểu tại hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã được Cục trưởng Cục Thông tin đối ngoại - Bộ Thông tin và Truyền thông Đoàn Công Huynh trao đổi các nội dung về: Chủ trương của Đảng và Nhà nước về chính sách đối ngoại quốc tế; công tác thông tin đối ngoại của các tỉnh, thành phố năm 2017; gợi hướng công tác thông tin đối ngoại của tỉnh Đắk Lắk; kỹ năng quản lý nhà nước về thông tin đối ngoại; yêu cầu và định hướng cơ bản trong thông tin, tuyên truyền đối ngoại về bảo vệ chủ quyền biển đảo, biên giới…

th
Các đại biểu tham dự hội nghị.

Hội nghị nhằm cung cấp kiến thức cơ bản về thông tin đối ngoại; cập nhật các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về thông tin đối ngoại cho đội ngũ cán bộ chuyên trách; nâng cao nhận thức và hành động của cán bộ, nhân dân trước những luận điệu xuyên tạc của thế lực thù địch, góp phần khẳng định vị thế và hình ảnh quốc gia trong thời kỳ hội nhập toàn diện.

Hồng Chuyên
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.