Multimedia Đọc Báo in

Đoàn Thanh niên Phòng Cảnh sát giao thông

Bàn giao công trình thanh niên khu vui chơi cho các cháu thiếu nhi

16:27, 31/07/2018

Đoàn Thanh niên Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh vừa phối hợp với Đoàn cơ sở Công an huyện Ea Súp và diễn đàn Caravan Việt Nam (TP.HCM) tổ chức bàn giao công trình thanh niên khu vui chơi thiếu nhi cho các cháu Trường Mầm non Hoa Lan thuộc xã Ia Lốp (huyện Ea Súp).

Các em thiếu nhi Trường Mầm non Hoa Lan xã Ia Lốp (huyện Ea Súp) hào hứng với khu vui chơi mới.
Các em thiếu nhi Trường Mầm non Hoa Lan xã Ia Lốp (huyện Ea Súp) hào hứng với khu vui chơi mới.

Công trình gồm các hạng mục: đu quay, mâm xoay, xích đu, cầu trượt... với tổng kinh phí đầu tư 10 triệu đồng được trích từ Quỹ Đoàn thanh niên Phòng Cảnh sát giao thông và ngày công của đoàn viên thanh niên Công an huyện Ea Súp. 

Ngoài ra, diễn đàn Caravan Việt Nam còn hỗ trợ Trường Mầm non Hoa Lan 20 triệu đồng để sửa chữa trường lớp chuẩn bị cho năm học mới.

Đại diện Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh) và các mạnh thường quân trao quà cho các em thiếu nhi.
Đại diện Phòng Cảnh sát giao thông và các mạnh thường quân trao quà cho các em thiếu nhi.


Công trình đưa vào sử dụng nhằm tạo môi trường cho các em thiếu nhi của Trường Mầm non Hoa Lan có được sân chơi an toàn, lành mạnh, phù hợp với lứa tuổi, giúp các em có điều kiện phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần và phát triển kỹ năng.

Dịp này, Đoàn thanh niên Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh cũng đã trao 50 suất quà (trị giá 300.000 đồng/suất) gồm: cặp táp, sách, vở, bút, bánh kẹo... cho các em có hoàn cảnh khó khăn của xã.

Hoàng Ân

 

 

 

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.